Tuesday, May 25, 2010

unplanned trip

naku its not plan arrgh.. alam ko lang punta kami ng manaoag pangasinan pero di ko alam na may plan pa mga kasama namin na mag tour pa around hundred islands. well, i will give updates after. its 12am na pero di pa ako tulog! haha. excited ka ba petite? hehe..

sana maganda yung puntahan namin para makapag unwine ng konti lang.. :)

will go to the shrine of Our Lady of Manaoag well sabi nila you can make a wish pag punta mo sa shrine na iyon. When I was a kid nagpupunta kami doon. alam ko ng pwede humiling sa Manaoag, pero nakalimutan ko na hiniling ko. hmmm.. pero naalala ko di natupad ang wish ko eh. saklap! baka di ako seryoso non. nene pa kasi ako non eh. o baka mahirap maabot ang hiniling ko noon. :) baka naman nagwish ako na maging superhero para mabanatan ko ang mga nanunukso sakin, o di kaya eh gumanda ako. to think. maganda naman ako sa paningin ko. ang dami nga nahuhumaling aw! baka tamaan ako kidlat oo na joke lang yun.

chat down ko nga ang wish (manaoag shrine) ko for the first time! tignan ko after 10 years kung nangyari hehe..

  • sana magka permanent work na ako.
  • makakilala ako ng isang mabuting guy na mamahalin ako.
  • maging maayos ang buhay ng parents ko.
  • magkaroon na ng work ang RN kong kapatid makapag abroad sana siya.
  • maging malusog at masisigla ang lahat ng mahal ko sa buhay.
yan lang po. salamat mama mary. :)

No comments:

Post a Comment