Thursday, June 10, 2010

farewell my friend "Macopa"


wah! hirap kailangan ko ibigay si macopa sa neighbor namin. kasi before may 2 double cage sila hiningi ko yung cage nila kasi wala namang laman eh. so may utang na loob ako sa kanila. kaya ito ngayon naninggil na sila. si macopa ang na sacrifice ko. have no choice but to give her. para wala na sila masabi. pero masyado akong worried kasi naman may nagbigay sa kanila dati ng mga birds mga african lovebirds din. puno dati yung 2 double cage nila. hanggang nagsimatayan na lahat ng alaga nila. kaya ngayon sobrang worried din ako kay macopa. baka mabiktima din siya sa ganun. paano kung di siya matutukan nung pinagbigyan ko? naaawa ako sa kanya pero wala lang talaga akong choice. :( sorry macopa mahal kita sobra! kahit na bigay ka lang sa akin para ka na rin isa sa mga na breed ko. hays.. never ko na gagawing ibigay ang mga babies ng mga pets ko kung kanikanino na lang! sisiguraduhin ko next time sa mga relatives ko na lang ibigay. like sa kuya lon ko or kay pogs sa cousin ko atleast kahit papano makikita at makikita ko pa rin sila kahit kailan ko gustuhin.






No comments:

Post a Comment