Thursday, July 15, 2010

advance birthday wish

this coming september babata nanaman ako ng 1ng taon. well, 18 na ko haha! sorry hindi ako tumatanda! feeling ko sobrang child at heart ako. tumatanda man ang edad ko. isip ko parang bata pa din. pero nasa lugar.. marunong naman ako magseryoso sa buhay.

never pa natupad ang aking birthday wish sa tanang buhay ko. kaya ngayon pa lang hihiling na ako.! gagawa ako ng paraan para matupad yun. simple lang naman ang hiling ko!

"Makakain ng Jelly Beans-kahit na anong flavor"

pagsusumikapan kong maghanap ng jelly beans. alam ko sa mall naman siguro meron niyan. hehe. sana matupad na wish ko na ito.

yung mababait jan pwede din regaluhan niyo ako! hehehe.. birO lang. pag may nagbigay di ko rin kakainin gusto ko pagpapaguran kong hanapin sa mga mall. :) pero may idea na ako kung saan kailangan ko na lang pumunta before ako mag birthday! :)

3 comments:

  1. advance happy happy bday petitay

    ReplyDelete
  2. super advance happy birthday :)

    ReplyDelete
  3. @kikilabotz @renz.. tagal pa bday kuh.. wag muna kayo bati hahaha...

    ReplyDelete