Sunday, May 23, 2010

Ex-boyfriend spoted in friendster and facebook

Dahil sa paulit-ulit na pagtanong sa akin ng cousin ni rudy kung nakakachat ko siya. Hinanap ko siya sa friendster alam ko naman kasing baduy siya kaya malamang friendster ang una niyang gagawin imbes na facebook. ayun type ako rudy panga meron lumabas babae ang primary pictures. hala di na ko magtataka baka gf niya yun. tama ang hinala ko. gf nga niya. Tinignan ko ang mga photos andon meron siya isang picture. add ko yung account niya. nagmessage na rin ako.. simpleng hello lang.

Nag-out nako. nabagot na ko naka online. . .

Naisipan kong hanapin siya ulit. Rhudz ang ginagamit niya na name eh. Type ako rhudz panga. wualllaaa... lumabas ang real account niya for sure kanya yun dahil madami ang pictures niya! at may mga comments din po. Nagsearch na rin ako sa facebook. Meron din siya add ko siya! Hindi ko nga lang alam nito kung aaprove niya both. I hope so may pinagsamahan din naman kami dalawa. Hindi lang bilang magkaibigan kundi mag-on and off. Hahaha!..
Aminado ako namiss ko siya! Namiss ko yung thrill pag kasama ko siya! Lahat pati yung feelings na di ko maexpress. Nag flash back lahat sa akin nung nakita ko kanina yung pictures niya! Siya lang naman ang lahat ng first ko sa buhay! first crush na todo! first bf na di ako sineryoso. First Kiss ko. First do.. alam mo na yun. Siya siya yun lahat!! This guy makes me crazy once. I've tried to forget him. Nakamove on na ako. Ngayon mas lalo ako kinakabahan dahil nilalapit ko nanaman ang sarili ko sa kanya. Kaya dapat maging handa ako sa kalalabasan. goodluck sa akin..

di ko ba pinahihirapan ang sarili ko ngayon? sabihin mo? bakit ba gusto ko pa ng communication with him? alam ko naman na in the long run ako rin naman ang masasaktan!

1 comment:

  1. unang post ko sa blog ko bwenta mano kang ex ka ha! hehehe.. ah ewan!

    ReplyDelete