Thursday, May 27, 2010

simply thoughts

  • tumawag na ako sa quickdata next week nanaman daw sila tatawag. hays.. kelan po ba talaga? pinaasa na lang yata ninyo ako eh. sinabi ko kay ninang yung sinabi sakin. sabi sakin ni ninang "sanay ka na naman diba? na next week tatawag?" nakakasad naman ang life ni ako today!
  • i had my pedicure napansin ko matagal na palang di nakakatikim ng linis ng mga nails ko! ilang months na rin siguro.
  • may pinisa na si onion na egg niya! isa nga lang. kahapon siya nagpisa. ang liit parang mamamatay yung chick. :( may 4 eggs pang natira. wait pa ako kelan uli siya magpipisa.
  • ngayon ko lang nakunan ng picture yung stones na nakuha ko sa hundred islands pati yung souvenir na binili sakin ni mama sa manaoag! ito oh... pasaway akong bata may nakita na nga ako na nakapaskil "TAKE NOTHING, LEAVE NOTHING" kumuha pa rin ako ng stones hehe.. sorry parang bato lang eh. :) nakakatamad magkwento about the pangasinan trip ang dami kasi ng details eh next na lang ulit yung update about doon ha. baka umuwi ako ng pampanga ngayon. sana sipagin ako. :)

No comments:

Post a Comment