Monday, June 23, 2014

We still love for no reason at all




Nitong mga nagdaang mga araw halos hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko sa boyfriend ko. Nanamlay ang feelings ko pati na rin ang feelings niya para sa akin. Dumadating lang talaga siguro sa oras na ganun yung isang relasyon na hindi mo makakayang pigilan. Naninibago kami sa takbo ng buhay namin ngayon. Kung dati araw araw pwede kaming magkita at magkasama kahit pa ilang oras naming gustuhin ngayon hindi na. Siya may work at ako naman may studies. Pero kahit na ganun pinipilit pa rin naming magkita sa gabi. Well wala akong masabi sa effort niya minsan na pagpunta sa akin kahit na alam kong pagod na siya eh. Pupuntahan pa rin niya ako sa haws. Kahit saglit lang siya dito sa bahay. Masaya na siya. Ako rin naman masaya na makita ko siya kahit ganun lang kaikli. Pero nakakapanibago lang siguro talaga dahil yung lambing eh mejo nananamlay din dahil sa pagod. Ako kasi hindi ko pinapahalata na pagod ako. Ako nga yata kasi si wonderwoman, hahaha..

Kagabi dahil off niya dinalaw niya ako. Nagkasama kami ng mejo matagal sa inaasahan naming dalawa. Pero kinailangan pa niyang maghintay sa akin dahil may pasok ako sa school at 830pm pa ang uwi ko. The normal routine happen last night. Pero ang hindi ko ineexpect ang moment namin together kagabi, hindi ko maipaliwanag ang saya na naramdaman ko. Bumalik lahat ng alaala ko na naging malamya ng ilang mga araw. 

Akala ko kasi nawala na yung lalaking nagpatibok ng puso ko. Siya pa rin pala yon. 
Akala ko wala na yung lalaking walang ginawa kundi laitin ang kapangitan ng mukha ko. Bwisit anjan pa rin pala siya. 
Akala ko na yung lalaking makwento, pero nagbaligtad ako mas maraming kwento dahil kaya namiss ko lang siya ng sobra? Haha.. 
Akala ko, magiging malungkot na ako at tatangapin ko na lang angpanlalamig niya sa akin. Mainit pa rin pala siya. 

Masaya ako sa kinahantungan ng relasyon naming dalawa. Mag iisang taon na kami sa june 28 at alam kong masaya din siya, alam naming sa araw na yon hindi namin mmakikita ang isat isa dahil busy kami pareho. Sa ngayon ang gusto lang namin eh ang i enjoy ang bawat isa habang kami ay magkasama. Hindi ko naman siya iiwan kahit anong mangyari. Mahal namin ang ang bawat isa. Sapat na iyon para tumagal ang relasyon namin. At hindi namin nakakalimutang tumawa.. 

No comments:

Post a Comment