Sunday, June 22, 2014

Sipag sipagan

I really cant believe it! Hahaha.. Ako ba ito? Gumagawa ng assignment sa school? Dati nung college days ko di mo ako makikitang kokompletuhin ang ano mang requirement sa isang subject! Parang mas feel ko ang pag aaral ngayon. Bakit kaya dahil kaya sa ako na ang nagbabayad ng tuition fee? O baka mapahiya ako kapag ibinagsak ko pa ang mga units na tinetake up ko ngayon? 
Sa mga estudyante ngayon. Maswerte kayo. Dahil grabe na ang technology. Hindi na mahirap magresearch anjan na si pareng google at si mareng yahoo. Hindi niyo man makita lahat jan may library pa naman. Try niyo pumasok don kahit man lang paminsan minsan. Wag niyong hayaang ma face out si library.. Mas masarap magbasa ng libro kesa magbasa sa monitor ng computer o ng tablet ninyo. 

Goodluck sa mga kabatch ko ngayong 2014-2015 hehehe.. Akala mo naman regular student.. :D 
Actually hindi ko talaga alam kung tama itong ginagawa kong ito.. 

No comments:

Post a Comment