Thursday, March 26, 2015

by the moment

I live by the moment... He teaches me that... 

May point lang talaga siguro sa isang relasyon ang ganito. Nangyari na ito dati. Bumalik lang ang pakiramdam. Pero mas pipiliin kong manatili at ipaglaban ang masasayang araw ko kasama siya. Ganun ko siya kamahal. Susuportahan ko siya sa lahat ng gusto niyang mangyari sa buhay niya. Hindi ko man makita sa ngayon ang pangalan ko na lumilipad sa utak niya at puso niya. Pasasaan bat babalik din ang ala alang merong AKO at siya sa isip niya. Handa akong harapin ang lahat ng hirap para lang sa kanya. Nabuhay ang puso ko dahil sa kaniya. Alam kong mas kailangan niya ako ngayon. Mas lalo pa ako dapat maging matatag! Lord help me to overcome this. Mahal ka namin pareho. Pinagtagpo mo ang mga landas namin. Naniniwala ako sa mga plano mo para sa aming dalawa.

No comments:

Post a Comment