Sunday, April 3, 2016

Boredom Strikes Part 1

Typically when Im bored and im just around my house. You will be seeing checking every corners of our house. Removing the clutter that i could throw. Haha. Or you can also see me cleaning the dust zone areas. Napansin kong napakadumi na ng cabinet namin sa dinning area. So i decided to wash all the plates inside it. Grabe akala ko naiuwi na ng tita ko lahat ng magagandang plates. Meron pa rin palang naiwan sa house namin dito sa pasig. See how many plates? Haha. Pwede na akong magpa house party. May gagamitin pa kami. 

 Ganda na diba? Ang linis.. Ang tidy tignan. Im happy natapos ko to ng mga ilang oras lang. May susunod naĆ¾ kabanata pa dahil meron pa akong isang cabinet na di ko pa nalilinis. Napagod na kasi ako eh. 

After cleaning and washing of plate. Ito nagluto ako ng dinner ko. 

No comments:

Post a Comment